Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46712
Nhan đề: | Đào tạo giáo viên mầm non theo định hướng tiếp cận năng lực: bài học kinh nghiệm từ một số nước trên Thế giới |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Triều Tiên |
Từ khoá: | Đào tạo Giáo viên mầm non Tiếp cận năng lực Bài học kinh nghiệm Việt Nam |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 119 .- Tr.169-175,180 |
Tóm tắt: | Nghị quyết 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo nêu rõ: "Phát triển đội ngũ nhà giáo và CBQLGD đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo...."thì mới thực hiện được quá trình giáo dục chuyển từ truyền thụ nội dung sang tiếp cận năng lực (TCNL)" [1]. Đào tạo theo TCNL là một trọng những chiến lược dạy học hướng vào người học và hoạt động của họ. Tạo cơ hội cho người học gắn lí thuyết với thực hành, hoạt động học tập gắn liền với thực tiễn, người học tích cực tham gia các hoạt động tập thể, tự giác, tích cực, độc lập và sáng tạo, tạo ra môi trường học tập giàu tính trải nghiệm và cơ hội thực hành. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46712 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.06 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.22.71.149 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.