Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46712
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Triều Tiên-
dc.date.accessioned2021-03-12T08:39:47Z-
dc.date.available2021-03-12T08:39:47Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46712-
dc.description.abstractNghị quyết 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo nêu rõ: "Phát triển đội ngũ nhà giáo và CBQLGD đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo...."thì mới thực hiện được quá trình giáo dục chuyển từ truyền thụ nội dung sang tiếp cận năng lực (TCNL)" [1]. Đào tạo theo TCNL là một trọng những chiến lược dạy học hướng vào người học và hoạt động của họ. Tạo cơ hội cho người học gắn lí thuyết với thực hành, hoạt động học tập gắn liền với thực tiễn, người học tích cực tham gia các hoạt động tập thể, tự giác, tích cực, độc lập và sáng tạo, tạo ra môi trường học tập giàu tính trải nghiệm và cơ hội thực hành.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 119 .- Tr.169-175,180-
dc.subjectĐào tạovi_VN
dc.subjectGiáo viên mầm nonvi_VN
dc.subjectTiếp cận năng lựcvi_VN
dc.subjectBài học kinh nghiệmvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleĐào tạo giáo viên mầm non theo định hướng tiếp cận năng lực: bài học kinh nghiệm từ một số nước trên Thế giớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.156.84


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.