Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46713
Nhan đề: | Quốc tế hóa giáo dục đại học ở Ba Lan - bài học thực tiển cho Việt Nam |
Tác giả: | Lý, Minh Trâm |
Từ khoá: | Giáo dục Quốc tế hóa Hợp tác Sinh viên quốc tế Ba Lan |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 119 .- Tr.176-180 |
Tóm tắt: | Là một mảng của hệ thống giáo dục, giáo dục đại học (GDĐH) từ rất lâu luôn được đánh giá cao, là một trong những tiêu chuẩn quan trọng để xếp thứ bậc của các quốc gia. Trong những năm gần đây, việc phát triển toàn diện hệ thống trường đại học hướng đến việc tạo dựng hình ảnh, "thương hiệu" riêng của các trường, thậm chí của mỗi quốc gia không thể tách rời xu thế quốc tế hóa. Quốc tế hóa giáo dục là sự dịch chuyển nhiều khía cạnh ở lĩnh vực giáo dục kéo theo sự dịch chuyển các lĩnh vực khác của mỗi quốc gia. Xu thế này có thể thay đổi số phận của thế giới bằng khả năng hình thành và kết nối các công dân từ khắp nơi trên thế giới và nói như Altbach, P. G "quốc tế hóa có ảnh hưởng sâu rộng đến sự thay đổi cấu trúc, chức năng và mô hình hoạt động của hệ thống GDĐH toàn cầu" [1]. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46713 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.82 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.148.104.103 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.