Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46713
Nhan đề: Quốc tế hóa giáo dục đại học ở Ba Lan - bài học thực tiển cho Việt Nam
Tác giả: Lý, Minh Trâm
Từ khoá: Giáo dục
Quốc tế hóa
Hợp tác
Sinh viên quốc tế
Ba Lan
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 119 .- Tr.176-180
Tóm tắt: Là một mảng của hệ thống giáo dục, giáo dục đại học (GDĐH) từ rất lâu luôn được đánh giá cao, là một trong những tiêu chuẩn quan trọng để xếp thứ bậc của các quốc gia. Trong những năm gần đây, việc phát triển toàn diện hệ thống trường đại học hướng đến việc tạo dựng hình ảnh, "thương hiệu" riêng của các trường, thậm chí của mỗi quốc gia không thể tách rời xu thế quốc tế hóa. Quốc tế hóa giáo dục là sự dịch chuyển nhiều khía cạnh ở lĩnh vực giáo dục kéo theo sự dịch chuyển các lĩnh vực khác của mỗi quốc gia. Xu thế này có thể thay đổi số phận của thế giới bằng khả năng hình thành và kết nối các công dân từ khắp nơi trên thế giới và nói như Altbach, P. G "quốc tế hóa có ảnh hưởng sâu rộng đến sự thay đổi cấu trúc, chức năng và mô hình hoạt động của hệ thống GDĐH toàn cầu" [1].
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46713
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.104.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.