Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46713
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLý, Minh Trâm-
dc.date.accessioned2021-03-12T08:42:56Z-
dc.date.available2021-03-12T08:42:56Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46713-
dc.description.abstractLà một mảng của hệ thống giáo dục, giáo dục đại học (GDĐH) từ rất lâu luôn được đánh giá cao, là một trong những tiêu chuẩn quan trọng để xếp thứ bậc của các quốc gia. Trong những năm gần đây, việc phát triển toàn diện hệ thống trường đại học hướng đến việc tạo dựng hình ảnh, "thương hiệu" riêng của các trường, thậm chí của mỗi quốc gia không thể tách rời xu thế quốc tế hóa. Quốc tế hóa giáo dục là sự dịch chuyển nhiều khía cạnh ở lĩnh vực giáo dục kéo theo sự dịch chuyển các lĩnh vực khác của mỗi quốc gia. Xu thế này có thể thay đổi số phận của thế giới bằng khả năng hình thành và kết nối các công dân từ khắp nơi trên thế giới và nói như Altbach, P. G "quốc tế hóa có ảnh hưởng sâu rộng đến sự thay đổi cấu trúc, chức năng và mô hình hoạt động của hệ thống GDĐH toàn cầu" [1].vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 119 .- Tr.176-180-
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectQuốc tế hóavi_VN
dc.subjectHợp tácvi_VN
dc.subjectSinh viên quốc tếvi_VN
dc.subjectBa Lanvi_VN
dc.titleQuốc tế hóa giáo dục đại học ở Ba Lan - bài học thực tiển cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.148.222


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.