Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46719
Nhan đề: Quy trình đào tạo gắn lí thuyết với thực hành, Khoa học cơ bản với Khoa học chuyên ngành và nghiên cứu giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông
Tác giả: Đỗ, Hương Trà
Từ khoá: Quy trình đào tạo
Lý thuyết và thực hành
Khoa học cơ bản
Khoa học chuyên ngành
Năng lực nghề nghiệp
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 493 .- Tr.1-7
Tóm tắt: Để chuẩn bị tốt cho việc thực hiện đổi mới giáo dục Việt Nam, yếu tố con người là quyết định. Nói cách khác, nguồn nhân lực là trung tâm của mọi sự phát triển, trong đó các cơ sở đại học đào tạo giáo viên (G V) giữ vai trò then chốt trong việc chuẩn bị một lực lượng GV có phẩm chất tốt, trình độ chuyên môn cao. Điều này đặt ra vấn đề cần giải quyết: Làm thế nào để đào tạo được những GV có đủ năng lực đảm nhận việc giáo dục và dạy học theo Chương trình giáo dục phổ thông mới? Các cơ sở đại học đào tạo GV không thể thực hiện thành công nhiệm vụ của mình nếu không đổi mới chương trình và phương thức đào tạo. Do vậy, cần có các nghiên cứu lí luận và thực tiễn để đề xuất các quy trình đào tạo và thử nghiệm, đánh giá trong thực tiễn đào tạo. Bài báo đề xuất quy trình đào tạo gắn lí thuyết với thực hành, khoa học cơ bản (KHCB) với khoa học chuyên ngành Sư phạm và nghiên cứu giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46719
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.249.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.