Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46729
Nhan đề: Đổi mới phương pháp dạy học trong giảng dạy học phần “Giáo dục học” theo định hướng phát triển năng lực tại Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
Tác giả: Đặng, Thị Mai Hiên
Từ khoá: Đổi mới phương pháp dạy học
Học phần Giáo dục học
Phát triển năng lực
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 493 .- Tr.34-38
Tóm tắt: Đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) trong các cấp học, bậc học hiện nay là một trong những vấn đề cấp thiết được Đảng, Nhà nước, Bộ GD-ĐT đang rất quan tâm. Điều đó được cụ thể thông qua các văn bản như Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT, đáp ứng yêu cầu CNH, HĐH trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế (Ban Chấp hành Trung ương, 2013) và Nghị quyết so 88/2014/QH13 về đồi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông của Quốc hội (2014). Vì vậy, các trường cao đẳng, đại học cần nhận thức đúng về bản chất của đổi mới PPDH theo định hướng phát triển năng lực và một sổ biện pháp đổi mới PPDH theo hướng này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46729
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.136


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.