Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46734
Nhan đề: Vận dụng phương pháp mô hình hóa trong giảng dạy học phần đại số sơ cấp ngành Sư phạm Toán
Tác giả: Phạm, Mỹ Hạnh
Trần, Thị Ngọc Giàu
Từ khoá: Giảng dạy Toán
Giáo dục
Mô hình hóa
Phương pháp mô hình hóa
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 10, Số 01 .- Tr.26-32
Tóm tắt: Toán học từ lâu đã có mối quan hệ mật thiết với mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, nên dạy học toán cần giúp người học hiểu rõ và vận dụng toán học vào các bài toán thực tế. Một trong những phương pháp hiệu quả đáp ứng mục tiêu này là sử dụng mô hình hóa để nghiên cứu các sự vật và hiện tượng trong hoạt động thực tiễn. Dựa trên các tài liệu nghiên cứu về phương pháp mô hình hóa trong giảng dạy toán, bài viết sẽ trình bày các bước cần thiết của hoạt động dạy học toán bằng mô hình hóa, thông qua các ví dụ minh họa có liên quan đến nội dung của học phần Đại số sơ cấp ngành Sư phạm Toán.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46734
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.3.43


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.