Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46754
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Thị Khuê Thư-
dc.contributor.authorTrương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorTrần, Triệu Khải-
dc.date.accessioned2021-03-15T03:25:08Z-
dc.date.available2021-03-15T03:25:08Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46754-
dc.description.abstractChất lượng tích hợp nhiều kênh rất quan trọng để tạo ra những trải nghiệm khách hàng liền mạch và nhất quán, giúp thúc đẩy khách hàng thực hiện hành vi mua hàng. Nghiên cứu này nhằm mục đích xác định chất lượng tích hợp kênh truyền thống và trực tuyến ảnh hưởng như thế nào đến lòng trung thành của khách hàng trong môi trường mua sắm đa kênh trong ngành khách sạn tại Việt Nam. Một cuộc khảo sát định lượng được thực hiện với 544 khách du lịch nội địa ở khắp Việt Nam. Kết quả cho thấy chất lượng tích hợp kênh tác động gián tiếp đến lòng trung thành của khách hàng thông qua giá trị tích hợp kênh được nhận thức, sự tin tưởng và sự hài lòng khách hàng. Những phát hiện này mở rộng tài liệu du lịch liên quan đến phân phối đa kênh và đề xuất cách các chủ khách sạn có thể cải thiện chiến lược đa kênh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 149+150 .- Tr.63-75-
dc.subjectChất lượng tích hợp đa kênhvi_VN
dc.subjectMarketing đa kênhvi_VN
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectKhách sạnvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng tích hợp kênh đến lòng trung thành khách hàng trong ngành khách sạn ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.114.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.