Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46763
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng ở chi nhánh Cần Thơ về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng Techcombank
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Huỳnh, Thị Cẩm Thúy
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng Techcombank Cần Thơ trong thời gian qua; từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng Techcombank Cần Thơ trong thời gian tới nhằm tăng thêm lợi thế cạnh tranh và gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với ngân hàng.
Mô tả: 78 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46763
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.79.241


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.