Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46765
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm sản phẩm thời trang bền vững của sinh viên Đại học tại thành phố Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Vũ, Thị Minh Thu
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm thời trang bền vững của sinh viên Đại học tại Thành phố Cần Thơ. Qua đó, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy ý định mua sắm thời trang bền vững hiệu quả giúp xây dựng và phát triển kinh doanh ngành thời trang bền vững.
Description: 98 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46765
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.21.126


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.