Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46780
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Nguyệt-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Hương-
dc.date.accessioned2021-03-15T07:58:18Z-
dc.date.available2021-03-15T07:58:18Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1701424-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46780-
dc.description64 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị LOTTE Mart làm địa điểm mua sắm của người dân trên địa bàn Thành phố Cần Thơ năm 2020.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị Lotte Mart làm địa điểm mua sắm của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.28.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.