Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46789
Title: Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH VLXD Ngọc Hân
Authors: Lê, Thị Diệu Hiền
Nguyễn, Thị Minh Ngọc
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích thực trạng công tác CRM tại công ty TNHH VLXD Ngọc Hân trong thời gian qua. Từ đó, đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm hoàn thiện hệ thống CRM tại công ty TNHH VLXD Ngọc Hân
Description: 90 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46789
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.168.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.