Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46789
Nhan đề: Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH VLXD Ngọc Hân
Tác giả: Lê, Thị Diệu Hiền
Nguyễn, Thị Minh Ngọc
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng công tác CRM tại công ty TNHH VLXD Ngọc Hân trong thời gian qua. Từ đó, đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm hoàn thiện hệ thống CRM tại công ty TNHH VLXD Ngọc Hân
Mô tả: 90 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46789
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.25.100


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.