Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46789
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Diệu Hiền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Ngọc-
dc.date.accessioned2021-03-15T08:12:30Z-
dc.date.available2021-03-15T08:12:30Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707485-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46789-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng công tác CRM tại công ty TNHH VLXD Ngọc Hân trong thời gian qua. Từ đó, đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm hoàn thiện hệ thống CRM tại công ty TNHH VLXD Ngọc Hânvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleThực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH VLXD Ngọc Hânvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.201.46


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.