Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46790
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorTriệu, Nhã Mẫn-
dc.date.accessioned2021-03-15T08:16:08Z-
dc.date.available2021-03-15T08:16:08Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707478-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46790-
dc.description122 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá được sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ điện tử đối với hành vi mua hàng lặp lại của khách hàng mua giày sneaker Adidas nhằm đề xuất những phương pháp nâng cao chất lượng dịch vụ điện tử của Website bán hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleChất lượng dịch vụ điện tử ảnh hưởng đến hành vi mua hàng lặp lại của khách hàng mua giày Sneaker Adidas trực tuyến trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.203.195


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.