Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46795
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại siêu thị Mega Market Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Phạm Thanh Nam
Cao, Trà Nhã My
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại siêu thị Mega Market trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó nhằm để đề xuất những giải pháp tăng doanh thu bán hàng cho siêu thị Mega Market Cần Thơ.
Description: 74 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46795
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.170.76


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.