Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46795
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại siêu thị Mega Market Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Thanh Nam
Cao, Trà Nhã My
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại siêu thị Mega Market trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó nhằm để đề xuất những giải pháp tăng doanh thu bán hàng cho siêu thị Mega Market Cần Thơ.
Mô tả: 74 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46795
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.101.250


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.