Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46795
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Thanh Nam-
dc.contributor.authorCao, Trà Nhã My-
dc.date.accessioned2021-03-15T08:29:14Z-
dc.date.available2021-03-15T08:29:14Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707479-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46795-
dc.description74 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại siêu thị Mega Market trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó nhằm để đề xuất những giải pháp tăng doanh thu bán hàng cho siêu thị Mega Market Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại siêu thị Mega Market Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.72.55


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.