Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46833
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi sử dụng Youtube cho nhu cầu học tập của sinh viên khoa Kinh tế, trường Đại học Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Quốc Nghi
Phan, Thị Anh Thư
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi sử dụng YouTube của sinh viên khoa Kinh tế cho nhu cầu học tập. Từ đó, đề xuất các giải pháp giúp sinh viên có thể điều chỉnh hành vi sử dụng công nghệ của mình nhằm nâng cao chất lượng học tập thông qua việc sử dụng YouTube.
Description: 98 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46833
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.91.196


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.