Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46833
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi sử dụng Youtube cho nhu cầu học tập của sinh viên khoa Kinh tế, trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Phan, Thị Anh Thư
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi sử dụng YouTube của sinh viên khoa Kinh tế cho nhu cầu học tập. Từ đó, đề xuất các giải pháp giúp sinh viên có thể điều chỉnh hành vi sử dụng công nghệ của mình nhằm nâng cao chất lượng học tập thông qua việc sử dụng YouTube.
Mô tả: 98 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46833
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.