Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46833
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi sử dụng Youtube cho nhu cầu học tập của sinh viên khoa Kinh tế, trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Phan, Thị Anh Thư
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi sử dụng YouTube của sinh viên khoa Kinh tế cho nhu cầu học tập. Từ đó, đề xuất các giải pháp giúp sinh viên có thể điều chỉnh hành vi sử dụng công nghệ của mình nhằm nâng cao chất lượng học tập thông qua việc sử dụng YouTube.
Mô tả: 98 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46833
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.131.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.