Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46833
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorPhan, Thị Anh Thư-
dc.date.accessioned2021-03-16T01:23:12Z-
dc.date.available2021-03-16T01:23:12Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702539-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46833-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi sử dụng YouTube của sinh viên khoa Kinh tế cho nhu cầu học tập. Từ đó, đề xuất các giải pháp giúp sinh viên có thể điều chỉnh hành vi sử dụng công nghệ của mình nhằm nâng cao chất lượng học tập thông qua việc sử dụng YouTube.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi sử dụng Youtube cho nhu cầu học tập của sinh viên khoa Kinh tế, trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.