Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46836
Nhan đề: Áp dụng thương mại điện tử ở các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Ấn Độ
Tác giả: Đặng, Thái Bình
Nguyễn, Thị Hiên
Từ khoá: Ấn Độ
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Thương mại điện tử
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Những vấn đề Kinh tế và Chính trị thế giới;Số 01 .- Tr.15-23
Tóm tắt: Phát triển hoạt động kinh doanh dựa trên các hình thức điện tử (thương mại điện tử) đang trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa trên thế giới áp dụng. Ấn Độ với xu hướng phát triển ngày càng mạng mẽ của internet, công nghệ số và các chính sách khuyến khích của chính phủ đã tạo động lực cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa áp dụng thương mại điện tử vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Thương mại điện tử mang tới những cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Ấn Độ trong việc mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc áp dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp nhỏ và vừa Ấn Độ còn gặp nhiều khó khăn như vấn đề pháp lý, bảo mật thông tin, các giao dịch ảo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46836
ISSN: 0868-2984
Bộ sưu tập: Những vấn đề Kinh tế & chính trị thế giới

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.146.29


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.