Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46836
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thái Bình-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hiên-
dc.date.accessioned2021-03-16T01:26:29Z-
dc.date.available2021-03-16T01:26:29Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-2984-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46836-
dc.description.abstractPhát triển hoạt động kinh doanh dựa trên các hình thức điện tử (thương mại điện tử) đang trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa trên thế giới áp dụng. Ấn Độ với xu hướng phát triển ngày càng mạng mẽ của internet, công nghệ số và các chính sách khuyến khích của chính phủ đã tạo động lực cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa áp dụng thương mại điện tử vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Thương mại điện tử mang tới những cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Ấn Độ trong việc mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc áp dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp nhỏ và vừa Ấn Độ còn gặp nhiều khó khăn như vấn đề pháp lý, bảo mật thông tin, các giao dịch ảo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Những vấn đề Kinh tế và Chính trị thế giới;Số 01 .- Tr.15-23-
dc.subjectẤn Độvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ và vừavi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.titleÁp dụng thương mại điện tử ở các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Ấn Độvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Những vấn đề Kinh tế & chính trị thế giới

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.117.240


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.