Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46850
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hà Xuyên-
dc.date.accessioned2021-03-16T01:44:05Z-
dc.date.available2021-03-16T01:44:05Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1701487-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46850-
dc.description117 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng đối với chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng đối với chuỗi bán lẻ Thế giới di động trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.179.120


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.