Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46921
Nhan đề: | Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học chương “tập họp - mệnh đề” (đại số 10) |
Tác giả: | Cao, Thị Hà Nguyễn, Thị Phương Thảo |
Từ khoá: | Kỹ năng giao tiếp toán học Tập hợp Mệnh đề Đại số 10 |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 493 .- Tr.22-28 |
Tóm tắt: | Giao tiếp là điều kiện tồn tại của cá nhân và của xã hội loài người; nhờ giao tiếp, con người gia nhập vào mối quan hệ xã hội, lĩnh hội nền văn hóa xã hội, quy tắc, chuẩn mực xã hội (John Anderson, 2015). Như vậy, giao tiếp là điều kiện cần thiết cho quá trình học tập diễn ra. Giao tiếp là năng lực được PISA (Chương trình đánh giá học sinh (HS) quốc tế của Tổ chức hợp tác và phát triển kinh tế châu Âu - OECD) coi là khả năng hiểu được các vấn đề toán học qua giao tiếp bằng viết, nói, đồ họa và còn là khả năng bày tỏ quan điểm toán học của mình theo các cách khác nhau (OECD, 2013). OECD (2013) đã xác định 8 năng lực thể hiện hiểu biết toán học của HS, trong đó giao tiếp, sử dụng ngôn ngữ kí hiệu là các năng lực quan trọng. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46921 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.06 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.227.105.110 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.