Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46921
Nhan đề: Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học chương “tập họp - mệnh đề” (đại số 10)
Tác giả: Cao, Thị Hà
Nguyễn, Thị Phương Thảo
Từ khoá: Kỹ năng giao tiếp toán học
Tập hợp
Mệnh đề
Đại số 10
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 493 .- Tr.22-28
Tóm tắt: Giao tiếp là điều kiện tồn tại của cá nhân và của xã hội loài người; nhờ giao tiếp, con người gia nhập vào mối quan hệ xã hội, lĩnh hội nền văn hóa xã hội, quy tắc, chuẩn mực xã hội (John Anderson, 2015). Như vậy, giao tiếp là điều kiện cần thiết cho quá trình học tập diễn ra. Giao tiếp là năng lực được PISA (Chương trình đánh giá học sinh (HS) quốc tế của Tổ chức hợp tác và phát triển kinh tế châu Âu - OECD) coi là khả năng hiểu được các vấn đề toán học qua giao tiếp bằng viết, nói, đồ họa và còn là khả năng bày tỏ quan điểm toán học của mình theo các cách khác nhau (OECD, 2013). OECD (2013) đã xác định 8 năng lực thể hiện hiểu biết toán học của HS, trong đó giao tiếp, sử dụng ngôn ngữ kí hiệu là các năng lực quan trọng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46921
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.105.110


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.