Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46934
Nhan đề: Đánh giá văn hóa chất lượng: nghiên cứu trường hợp Trường Đại học Đồng Tháp
Tác giả: Châu, Nhật Duy
Lê, Đức Ngọc
Từ khoá: Đánh giá
Văn hóa chất lượng
Tiếp cận giá trị
Trường Đại học Đồng Tháp
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 493 .- Tr.54-58
Tóm tắt: Văn hóa chất lượng (VHCL) là công cụ để thực hiện hiệu quả quản lí chất lượng tổng thể, có vai trò rất quan trọng trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng giáo dục liên tục của cơ sở giáo dục nói chung và cơ sở giáo dục đại học nói riêng. Thuật ngữ “VHCL” được nhắc đến lần đầu tiên tại Bắc Mĩ từ những năm đầu của thế kỉ XX. Nhiều trường đại học tại Hoa Kì đã có những nghiên cứu, tổ chức nhiều hội thảo về VHCL. Nhiều giảng viên còn đưa cả VHCL vào bài giảng của mình. Đến đầu thế kỉ XXI, nhiều dự án lớn về VHCL được Hiệp hội các trường đại học châu Âu thực hiện trong các trường đại học tại châu lục này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46934
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.165.68


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.