Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46943
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Quỳnh Vân-
dc.date.accessioned2021-03-16T07:42:29Z-
dc.date.available2021-03-16T07:42:29Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46943-
dc.description.abstractGiờ lên lớp là một khâu trong quá trình dạy học, được kết thúc trọn vẹn trong khuôn khổ nhất định về thời gian theo quy định của kế hoạch dạy học. Do đó, trong mỗi giờ lên lớp, hoạt động dạy của giáo viên (GV) và hoạt động học của học sinh (HS) đều được thực hiện dưới sự tác động tương hỗ giữa các yếu tố cơ bản của quá trình dạy học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 494 .- Tr.21-25-
dc.subjectCao đẳng nghệ thuậtvi_VN
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectKích hoạt học tậpvi_VN
dc.titleMột số yêu cầu khi đánh giá giờ học văn hóa phổ thông theo hướng tích cực hóa học tập của học sinh Trường Cao đảng Nghệ Thuậtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.