Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46947
Nhan đề: Cơ sở lí luận của hoạt động phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên Ngành Giáo dục tiểu học trong các Trường Đại học
Tác giả: Lê, Thị Hồng
Từ khoá: Năng lực
Dạy đọc hiểu
Lý thuyết nền tảng
Học sinh giáo dục tiểu học
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 494 .- Tr.26-30
Tóm tắt: Trong môn Tiếng Việt ở tiểu học, vấn đề dạy đọc cho học sinh (HS) chiếm vị trí quan trọng vì đọc là một công cụ cơ bản nhất để HS học tập. Tuy nhiên, trên thực tế, việc dạy học đọc hiểu (DHĐH) theo hướng phát triển năng lực còn nhiều bất cập nên hiệu quả dạy học chưa cao. Như vậy, để trang bị cho HS năng lực đọc hiểu văn bản thì giáo viên (GV) phải có năng lực đọc hiểu văn bản tốt. Chính vì điều đó, nhiệm vụ trọng tâm của trường sư phạm là phát triển năng lực DHĐH cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học. Bài báo trình bày cơ sờ lí luận của phát triển năng lực DHĐH văn bàn cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46947
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.155.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.