Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46947
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng-
dc.date.accessioned2021-03-16T07:50:43Z-
dc.date.available2021-03-16T07:50:43Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46947-
dc.description.abstractTrong môn Tiếng Việt ở tiểu học, vấn đề dạy đọc cho học sinh (HS) chiếm vị trí quan trọng vì đọc là một công cụ cơ bản nhất để HS học tập. Tuy nhiên, trên thực tế, việc dạy học đọc hiểu (DHĐH) theo hướng phát triển năng lực còn nhiều bất cập nên hiệu quả dạy học chưa cao. Như vậy, để trang bị cho HS năng lực đọc hiểu văn bản thì giáo viên (GV) phải có năng lực đọc hiểu văn bản tốt. Chính vì điều đó, nhiệm vụ trọng tâm của trường sư phạm là phát triển năng lực DHĐH cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học. Bài báo trình bày cơ sờ lí luận của phát triển năng lực DHĐH văn bàn cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 494 .- Tr.26-30-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectDạy đọc hiểuvi_VN
dc.subjectLý thuyết nền tảngvi_VN
dc.subjectHọc sinh giáo dục tiểu họcvi_VN
dc.titleCơ sở lí luận của hoạt động phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên Ngành Giáo dục tiểu học trong các Trường Đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.184.184


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.