Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46955
Nhan đề: Ứng dụng phép dựng hình mềm trong dạy học toán cho học sinh ở Trường phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Đăng Minh Phúc
Huỳnh, Minh Sơn
Từ khoá: Cấu tạo mềm
Thao tác kéo
Biểu diễn toán học động
Giải toán năng lực
Học sinh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 494 .- Tr.31-36
Tóm tắt: Cùng với sự ra đời của phần mềm hình học động, chất lượng dạy học hình học đã được cải thiện đáng kể (Holzl, 1996); (Kortenkamp, 1999). Các phần mềm này cho phép học sinh (HS) dựng hình chính xác, nhanh chóng, quan sát và có được những phản hồi trực quan thông qua thao tác kéo rê các đối tượng của hình (Finzer và Jackiw, 1998). Các nghiên cứu của Holzl (1996), Leung (2011) đã đưa ra những phương thức kéo rê khác nhau trên biểu diễn toán động trong việc hỗ trợ HS phát hiện ra các tính chất, mối quan hệ của các đối tượng toán học, cũng như giúp các em đề xuất và kiểm chứng các giả thuyết toán học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46955
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.139.8


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.