Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46955
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đăng Minh Phúc-
dc.contributor.authorHuỳnh, Minh Sơn-
dc.date.accessioned2021-03-16T08:01:24Z-
dc.date.available2021-03-16T08:01:24Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46955-
dc.description.abstractCùng với sự ra đời của phần mềm hình học động, chất lượng dạy học hình học đã được cải thiện đáng kể (Holzl, 1996); (Kortenkamp, 1999). Các phần mềm này cho phép học sinh (HS) dựng hình chính xác, nhanh chóng, quan sát và có được những phản hồi trực quan thông qua thao tác kéo rê các đối tượng của hình (Finzer và Jackiw, 1998). Các nghiên cứu của Holzl (1996), Leung (2011) đã đưa ra những phương thức kéo rê khác nhau trên biểu diễn toán động trong việc hỗ trợ HS phát hiện ra các tính chất, mối quan hệ của các đối tượng toán học, cũng như giúp các em đề xuất và kiểm chứng các giả thuyết toán học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 494 .- Tr.31-36-
dc.subjectCấu tạo mềmvi_VN
dc.subjectThao tác kéovi_VN
dc.subjectBiểu diễn toán học độngvi_VN
dc.subjectGiải toán năng lựcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleỨng dụng phép dựng hình mềm trong dạy học toán cho học sinh ở Trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.208.97


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.