Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46957
Nhan đề: Vận dụng lí thuyết giáo dục toán thực (realistics mathematics education) trong dạy học: Một số thách thức, nguyên tắc và khuyến nghị
Tác giả: Lê, Thùy Trang
Phạm, Anh Giang
Nguyễn, Tiến Trung
Từ khoá: RME
Giáo dục Toán học Thực tế
Thử thách
Đề xuất
Chương trình giảng dạy Giáo dục Toán học 2018
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 494 .- Tr.37-43
Tóm tắt: Toán học là ngành khoa học có tính trừu tượng cao độ và tính thực tiễn phổ dụng (Nguyễn Bá Kim, 2014). Môn Toán ra đời phát triển từ yêu cầu của thực tiễn, để từ đó quay lại giải quyết những vấn đề của thực tiễn và định hướng cho khoa học công nghệ (Trần Cường và Nguyễn Thùy Duyên, 2018). Do đó, giáo dục toán học cần có sự quan tâm thích đáng đến vấn đề “thực tiễn”.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46957
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.192.89


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.