Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46957
Nhan đề: | Vận dụng lí thuyết giáo dục toán thực (realistics mathematics education) trong dạy học: Một số thách thức, nguyên tắc và khuyến nghị |
Tác giả: | Lê, Thùy Trang Phạm, Anh Giang Nguyễn, Tiến Trung |
Từ khoá: | RME Giáo dục Toán học Thực tế Thử thách Đề xuất Chương trình giảng dạy Giáo dục Toán học 2018 |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 494 .- Tr.37-43 |
Tóm tắt: | Toán học là ngành khoa học có tính trừu tượng cao độ và tính thực tiễn phổ dụng (Nguyễn Bá Kim, 2014). Môn Toán ra đời phát triển từ yêu cầu của thực tiễn, để từ đó quay lại giải quyết những vấn đề của thực tiễn và định hướng cho khoa học công nghệ (Trần Cường và Nguyễn Thùy Duyên, 2018). Do đó, giáo dục toán học cần có sự quan tâm thích đáng đến vấn đề “thực tiễn”. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46957 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.48 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.192.89 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.