Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46957
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thùy Trang | - |
dc.contributor.author | Phạm, Anh Giang | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Tiến Trung | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-16T08:03:22Z | - |
dc.date.available | 2021-03-16T08:03:22Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46957 | - |
dc.description.abstract | Toán học là ngành khoa học có tính trừu tượng cao độ và tính thực tiễn phổ dụng (Nguyễn Bá Kim, 2014). Môn Toán ra đời phát triển từ yêu cầu của thực tiễn, để từ đó quay lại giải quyết những vấn đề của thực tiễn và định hướng cho khoa học công nghệ (Trần Cường và Nguyễn Thùy Duyên, 2018). Do đó, giáo dục toán học cần có sự quan tâm thích đáng đến vấn đề “thực tiễn”. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 494 .- Tr.37-43 | - |
dc.subject | RME | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục Toán học Thực tế | vi_VN |
dc.subject | Thử thách | vi_VN |
dc.subject | Đề xuất | vi_VN |
dc.subject | Chương trình giảng dạy Giáo dục Toán học 2018 | vi_VN |
dc.title | Vận dụng lí thuyết giáo dục toán thực (realistics mathematics education) trong dạy học: Một số thách thức, nguyên tắc và khuyến nghị | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.48 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.58.203.104 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.