Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46957
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thùy Trang-
dc.contributor.authorPhạm, Anh Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Trung-
dc.date.accessioned2021-03-16T08:03:22Z-
dc.date.available2021-03-16T08:03:22Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46957-
dc.description.abstractToán học là ngành khoa học có tính trừu tượng cao độ và tính thực tiễn phổ dụng (Nguyễn Bá Kim, 2014). Môn Toán ra đời phát triển từ yêu cầu của thực tiễn, để từ đó quay lại giải quyết những vấn đề của thực tiễn và định hướng cho khoa học công nghệ (Trần Cường và Nguyễn Thùy Duyên, 2018). Do đó, giáo dục toán học cần có sự quan tâm thích đáng đến vấn đề “thực tiễn”.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 494 .- Tr.37-43-
dc.subjectRMEvi_VN
dc.subjectGiáo dục Toán học Thực tếvi_VN
dc.subjectThử tháchvi_VN
dc.subjectĐề xuấtvi_VN
dc.subjectChương trình giảng dạy Giáo dục Toán học 2018vi_VN
dc.titleVận dụng lí thuyết giáo dục toán thực (realistics mathematics education) trong dạy học: Một số thách thức, nguyên tắc và khuyến nghịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.48 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.203.104


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.