Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46961
Nhan đề: | Sử dụng mô hình “lớp học đảo ngược” trong dạy học các môn lí luận chính trị cho sinh viên Đại học ở Việt Nam hiện nay |
Tác giả: | Tiêu, Thị Mỹ Hồng |
Từ khoá: | Giảng dạy Mô hình Lớp học lật Giáo dục chính trị |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 494 .- Tr.44-48 |
Tóm tắt: | Mô hình Lớp học đảo ngược (LHĐN) đang nhận được sự quan tâm của nhiều nhà giáo dục cả trong và ngoài nước. Trong khoảng 15 năm (từ năm 2000 đến 2015). Nhóm nghiên cứu của Aliye khẳng định mô hình LHĐN tạo ra một môi trường học tập linh hoạt. Thông qua mô hình này, nhiều phẩm chất và năng lực quan trọng của người học được hình thành, mang lại nhiều thành quả hơn mô hình lớp học truyền thống (Aliye và cộng sự, 2017). |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46961 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.09 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.23.103.203 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.