Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46961
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTiêu, Thị Mỹ Hồng-
dc.date.accessioned2021-03-16T08:06:16Z-
dc.date.available2021-03-16T08:06:16Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46961-
dc.description.abstractMô hình Lớp học đảo ngược (LHĐN) đang nhận được sự quan tâm của nhiều nhà giáo dục cả trong và ngoài nước. Trong khoảng 15 năm (từ năm 2000 đến 2015). Nhóm nghiên cứu của Aliye khẳng định mô hình LHĐN tạo ra một môi trường học tập linh hoạt. Thông qua mô hình này, nhiều phẩm chất và năng lực quan trọng của người học được hình thành, mang lại nhiều thành quả hơn mô hình lớp học truyền thống (Aliye và cộng sự, 2017).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 494 .- Tr.44-48-
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectMô hìnhvi_VN
dc.subjectLớp học lậtvi_VN
dc.subjectGiáo dục chính trịvi_VN
dc.titleSử dụng mô hình “lớp học đảo ngược” trong dạy học các môn lí luận chính trị cho sinh viên Đại học ở Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.156.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.