Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46961
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Tiêu, Thị Mỹ Hồng | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-16T08:06:16Z | - |
dc.date.available | 2021-03-16T08:06:16Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46961 | - |
dc.description.abstract | Mô hình Lớp học đảo ngược (LHĐN) đang nhận được sự quan tâm của nhiều nhà giáo dục cả trong và ngoài nước. Trong khoảng 15 năm (từ năm 2000 đến 2015). Nhóm nghiên cứu của Aliye khẳng định mô hình LHĐN tạo ra một môi trường học tập linh hoạt. Thông qua mô hình này, nhiều phẩm chất và năng lực quan trọng của người học được hình thành, mang lại nhiều thành quả hơn mô hình lớp học truyền thống (Aliye và cộng sự, 2017). | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 494 .- Tr.44-48 | - |
dc.subject | Giảng dạy | vi_VN |
dc.subject | Mô hình | vi_VN |
dc.subject | Lớp học lật | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục chính trị | vi_VN |
dc.title | Sử dụng mô hình “lớp học đảo ngược” trong dạy học các môn lí luận chính trị cho sinh viên Đại học ở Việt Nam hiện nay | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.09 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.156.26 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.