Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46967
Title: | Thực trạng kĩ năng tự học của sinh viên chính quy ngành Giáo dục Mầm non, Trường Đại học thủ đô Hà Nội |
Authors: | Tiêu, Thị Mỹ Hồng |
Keywords: | Kỹ năng Kỹ năng tự học Sinh viên Giáo dục mầm non |
Issue Date: | 2021 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 494 .- Tr.49-53 |
Abstract: | Trong quá trình lĩnh hội tri thức, ngoài việc tiếp nhận kiến thức từ người dậy thì người học cũng cần phải có ý thức trong quá trình học tập của mình. Tự học giúp người học hiểu sâu, mở rộng, củng cố và ghi nhớ bài học một cách vững chắc nhờ vào khả năng tự phân tích, tổng hợp tài liệu, từ đó có khả năng vận dụng những kiến thức đã học vào việc giải quyết các nhiệm vụ học tập mới. Bên cạnh đó, kĩ năng tự học còn giúp người học hình thành tính tích cực, độc lập, tự giác trong quá trình học tập của mình. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46967 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.6 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.71.102 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.