Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46967
Nhan đề: Thực trạng kĩ năng tự học của sinh viên chính quy ngành Giáo dục Mầm non, Trường Đại học thủ đô Hà Nội
Tác giả: Tiêu, Thị Mỹ Hồng
Từ khoá: Kỹ năng
Kỹ năng tự học
Sinh viên
Giáo dục mầm non
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 494 .- Tr.49-53
Tóm tắt: Trong quá trình lĩnh hội tri thức, ngoài việc tiếp nhận kiến thức từ người dậy thì người học cũng cần phải có ý thức trong quá trình học tập của mình. Tự học giúp người học hiểu sâu, mở rộng, củng cố và ghi nhớ bài học một cách vững chắc nhờ vào khả năng tự phân tích, tổng hợp tài liệu, từ đó có khả năng vận dụng những kiến thức đã học vào việc giải quyết các nhiệm vụ học tập mới. Bên cạnh đó, kĩ năng tự học còn giúp người học hình thành tính tích cực, độc lập, tự giác trong quá trình học tập của mình.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46967
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.221.124


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.