Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46967
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTiêu, Thị Mỹ Hồng-
dc.date.accessioned2021-03-16T08:11:01Z-
dc.date.available2021-03-16T08:11:01Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46967-
dc.description.abstractTrong quá trình lĩnh hội tri thức, ngoài việc tiếp nhận kiến thức từ người dậy thì người học cũng cần phải có ý thức trong quá trình học tập của mình. Tự học giúp người học hiểu sâu, mở rộng, củng cố và ghi nhớ bài học một cách vững chắc nhờ vào khả năng tự phân tích, tổng hợp tài liệu, từ đó có khả năng vận dụng những kiến thức đã học vào việc giải quyết các nhiệm vụ học tập mới. Bên cạnh đó, kĩ năng tự học còn giúp người học hình thành tính tích cực, độc lập, tự giác trong quá trình học tập của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 494 .- Tr.49-53-
dc.subjectKỹ năngvi_VN
dc.subjectKỹ năng tự họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi_VN
dc.titleThực trạng kĩ năng tự học của sinh viên chính quy ngành Giáo dục Mầm non, Trường Đại học thủ đô Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.71.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.