Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46976
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorLê, Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2021-03-16T08:18:27Z-
dc.date.available2021-03-16T08:18:27Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702578-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46976-
dc.description74 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của khuyến mại đến hình ảnh thương hiệu của sản phẩm Tương ớt Maggi. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm mục đích hoàn thiện hoạt động khuyến mại của công ty giúp cho công ty có thể nâng cao hình ảnh thương hiệu của sản phẩm Tương ớt Maggi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của khuyến mại đến hình ảnh thương hiệu của sản phẩm tương ớt Maggi tại siêu thị Co.Opmart Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.34.93


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.