Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47044
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Ngọc Quang | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-17T01:35:56Z | - |
dc.date.available | 2021-03-17T01:35:56Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3768 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47044 | - |
dc.description.abstract | Trước nguy cơ giao thông bị tê liệt trong vài năm tới, Thành phố Hà Nội đã ra những mụ tiêu đẩy tham vọng khi dự kiến cấm toàn bộ xe máy vào năm 2025 và đưa thị phần Vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) tăng từ 8-10% năm 2018 lên tới 20 25% vào năm 2020 và 35-40% vào năm 2030. Có thể nói, để đạt được mục tiêu này VTHKCC phải thực sự bước vào một cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành lại thị phần từ các phương tiện cá nhân. Muốn vậy VTHKCC cần xác định rõ đâu là những ưu thế những yếu tố cạnh tranh chủ chốt - để có thể thành công trong cuộc cạnh tranh này. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 223 .- Tr.12-15 | - |
dc.subject | Hệ thống vận tải | vi_VN |
dc.subject | Hành khách công cộng | vi_VN |
dc.subject | Đô thị | vi_VN |
dc.title | Tổ chức hệ thống vận tải hành khách công cộng đô thị làm sao để thành công | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Kiến trúc Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.27 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.