Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47044
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Quang-
dc.date.accessioned2021-03-17T01:35:56Z-
dc.date.available2021-03-17T01:35:56Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3768-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47044-
dc.description.abstractTrước nguy cơ giao thông bị tê liệt trong vài năm tới, Thành phố Hà Nội đã ra những mụ tiêu đẩy tham vọng khi dự kiến cấm toàn bộ xe máy vào năm 2025 và đưa thị phần Vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) tăng từ 8-10% năm 2018 lên tới 20 25% vào năm 2020 và 35-40% vào năm 2030. Có thể nói, để đạt được mục tiêu này VTHKCC phải thực sự bước vào một cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành lại thị phần từ các phương tiện cá nhân. Muốn vậy VTHKCC cần xác định rõ đâu là những ưu thế những yếu tố cạnh tranh chủ chốt - để có thể thành công trong cuộc cạnh tranh này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 223 .- Tr.12-15-
dc.subjectHệ thống vận tảivi_VN
dc.subjectHành khách công cộngvi_VN
dc.subjectĐô thịvi_VN
dc.titleTổ chức hệ thống vận tải hành khách công cộng đô thị làm sao để thành côngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kiến trúc Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.184.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.