Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47076
Nhan đề: Ứng dụng học chuyển đổi nhận diện hành vi gian lận trong phòng thi
Tác giả: Phạm, Văn Sự
Từ khoá: Hành vi gian lận trong thi cử
Học chuyển đổi
Học sâu
Mạng nơ-ron tích chập
Nhận diện cử chỉ
Nhận diện hành động
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Công nghệ Thông tin và Truyền thông;Số 04A (CS.01) .- Tr.93-98
Tóm tắt: Nhận diện hành dộng và cử chỉ của con người đã và đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều nhà nghiên cứu trong những năm gần đây. Cùng với sự thành công của việc ứng dụng học sâu. rất nhiều bài toán về nhận diện hành động và cử chỉ của con người ở nhiều khía cạnh như thể thao, sinh hoạt, trợ giúp, y tế.... đã được xem xét và giải quyết. Trong bài báo này, nhóm nghiên cứu đề xuất một giải pháp sử dụng học chuyển đổi để giải quyết bài toán nhận diện hành vi gian lận trong phòng thi. Bằng cách sử dụng một mạng học sâu đã được huấn luyện trên tập dữ liệu đủ lớn, giải pháp đề xuất sử dụng học chuyển đổi để cá thể hóa cho bài toán vốn không có nhiều dữ liệu để huấn luyện. Kết quả kiểm chứng trên bộ dữ liệu thu thập được cho thấy giải pháp đề xuất tận dụng được tính tối ưu của học sâu, nhờ học chuyển đổi giảm thời gian cần thiết huấn luyện lại mà vẫn đạt được kết quả nhận diện chính xác cao.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47076
ISSN: 2525-2224
Bộ sưu tập: Khoa học Công nghệ Thông tin và Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.102.79


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.