Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47090
Nhan đề: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp kinh doanh khách sạn trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
Tác giả: Tô, Quang Long
Từ khoá: Doanh nghiệp
Trách nhiệm xã hội
Hội nhập quốc tế
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 02 .- Tr.36-39
Tóm tắt: Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu và cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, những hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đang trở thành điều kiện mềm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và được thực hiện trong các ngành công nghiệp khác nhau. Hoạt động CSR giúp các doanh nghiệp (DN) tạo ra hình ảnh thương hiệu tốt hơn không chỉ dành cho khách hàng, mà còn cho các đối tác kinh doanh, nhân viên và các bên không phải là chủ sở hữu, dẫn đến cải thiện giữ chân nhân viên và mối quan hệ với chính quyền. Bài viết tập trung làm rõ vai trò động lực của CSR như là một trong những chiến lược kinh doanh hàng đầu của DN kinh doanh khách sạn và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả CSR trong bối cảnh mới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47090
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.