Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47181
Nhan đề: Những thay đổi trong chương trình học ở cấp trung học phổ thông của Thái Lan từ sau Luật Giáo dục Quốc gia 1999
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Lam
Từ khoá: Chương trình học
Giáo dục trung học phổ thông
Thái Lan
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 01 .- Tr.51-58
Tóm tắt: Giáo dục trung học phổ thông đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống giáo dục cơ bản của Thái Lan, là cầu nối giữa giáo dục cơ bản và giáo dục cấp cao, thị trường lao động. Học sinh tốt nghiệp trung học phố thông có thể trực tiếp tham gia vào thị trường lao động hoặc tiếp tục học lên đại học và cao đẳng để nâng cao chuyên môn. Đặc biệt, chương trình học ở cấp trung học phổ thông sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giáo dục, quyết định đến chất lượng đầu ra của học sinh. Để phù hợp với những thay đổi nhanh chóng của xã hội cũng như để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động trong nước và quốc tế, chính phủ Thái Lan đã nhiều lần cải cách chương trình học ở cấp giáo dục trung học nói chung, trong đó có giáo dục trung học phổ thông. Bài viết này sẽ tập trung vào những thay đổi trong chương trình học ở cấp giáo dục trung học phổ thông kể từ sau Luật Giáo dục Quốc gia Thái Lan được ban hành vào năm 1999 và đưa ra một số nhận xét.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47181
ISSN: 0868-2739
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Đông Nam Á

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.92.213


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.