Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47225
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVõ, Thị Ngọc Linh-
dc.contributor.authorĐinh, Thu Quỳnh-
dc.date.accessioned2021-03-18T00:38:29Z-
dc.date.available2021-03-18T00:38:29Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47225-
dc.description.abstractTrong bối cảnh phát triển của kinh tế, xã hội và sự đa dạng của nhiều ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh, trong đó vấn đề thương hiệu dần được các doanh nghiệp đặc biệt chú ý trong giai đoạn hiện nay, vì vậy mục đích của nghiên cứu này nhằm tìm hiểu và phát triển mô hình về tính xác thực của một thương hiệu, đồng thời tính xác thực thương hiệu này. Trong nghiên cứu này tác giả đã tiến hành điều tra, khảo sát và dựa trên kết quả khảo sát của 195 cá nhân trên 18 tuổi có tham gia mua hàng trực tuyến trên internet hay mạng xã hội, kết quả thu được là tính xác thực của thương hiệu có tương quan dương với ba nhân tố đó là tính cá nhân, tính nhất quán và tính liên tục của thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 581 .- Tr.16-18-
dc.subjectTác độngvi_VN
dc.subjectTính cá nhânvi_VN
dc.subjectTính nhất quánvi_VN
dc.subjectTính liên tụcvi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectTính xác thựcvi_VN
dc.titleTác động của tính cá nhân, tính nhất quán, tính liên tục của thương hiệu đến tính xác thực của thương hiệuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.