Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47260
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thăng Long-
dc.date.accessioned2021-03-18T01:16:27Z-
dc.date.available2021-03-18T01:16:27Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-3879-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47260-
dc.description.abstractPhương pháp giảng dạy tích cực là một phương pháp thích hợp cho đối tượng là người học luật, với đặc điểm là lấy người học làm trọng tâm, phát huy tính tích cực chủ động, sáng tạo của người học. Bài viết thảo luận một số vấn đề liên quan đến việc áp dụng phương pháp giảng dạy tích cực đối với các môn luật tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Pháp lý;Số 02 .- Tr.74-80-
dc.subjectPhương pháp giảng dạy tích cựcvi_VN
dc.subjectĐào tạo luậtvi_VN
dc.subjectLuật quốc tếvi_VN
dc.subjectKinh nghiệmvi_VN
dc.titleSử dụng phương pháp giảng dạy tích cực đối với các môn chuyên ngành Luật – kinh nghiệm áp dụng cho môn luật quốc tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Pháp lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.96.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.