Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47279
Nhan đề: Tác động của chiến lược cạnh tranh đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Hoàng Việt
Nguyễn, Thị Mỹ Nguyệt
Từ khoá: Chiến lược cạnh tranh
Chiến lược chi phí thấp
Chiến lược khác biệt hóa
Chiến lược tập trung
DN kinh doanh thực phẩm
Hiệu quả kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 127 .- Tr.33-40
Tóm tắt: Bài viết này nghiên cứu các tác động của chiến lược cạnh tranh đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp (DN) kinh doanh thực phẩm Việt Nam. Dựa trên dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 130 DN kinh doanh thực phẩm đang hoạt động trên thị trường Việt Nam cho thấy loại hình chiến lược cạnh tranh được sử dụng đều có ảnh hưởng tích cực đến hiệu quả kinh doanh của các DN này. Kết quả nghiên cứu là căn cứ cho các DN lựa chọn chiến lược cạnh tranh và phát triển các năng lực cạnh tranh phù hợp để cải thiện tốt hơn hiệu quả kinh doanh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47279
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.26.231


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.