Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47279
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Việt-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Nguyệt-
dc.date.accessioned2021-03-18T01:41:25Z-
dc.date.available2021-03-18T01:41:25Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47279-
dc.description.abstractBài viết này nghiên cứu các tác động của chiến lược cạnh tranh đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp (DN) kinh doanh thực phẩm Việt Nam. Dựa trên dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 130 DN kinh doanh thực phẩm đang hoạt động trên thị trường Việt Nam cho thấy loại hình chiến lược cạnh tranh được sử dụng đều có ảnh hưởng tích cực đến hiệu quả kinh doanh của các DN này. Kết quả nghiên cứu là căn cứ cho các DN lựa chọn chiến lược cạnh tranh và phát triển các năng lực cạnh tranh phù hợp để cải thiện tốt hơn hiệu quả kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 127 .- Tr.33-40-
dc.subjectChiến lược cạnh tranhvi_VN
dc.subjectChiến lược chi phí thấpvi_VN
dc.subjectChiến lược khác biệt hóavi_VN
dc.subjectChiến lược tập trungvi_VN
dc.subjectDN kinh doanh thực phẩmvi_VN
dc.subjectHiệu quả kinh doanhvi_VN
dc.titleTác động của chiến lược cạnh tranh đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.102.163


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.