Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47290
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Giang Nam-
dc.date.accessioned2021-03-18T01:52:05Z-
dc.date.available2021-03-18T01:52:05Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47290-
dc.description.abstractBài viết dựa vào các lý thuyết nền về lợi thế cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh từ nhiều lĩnh vực khác nhau như Kinh tế học, Quản trị chiến lược và Marketing để xây dựng và đề xuất một khung thống nhất giải thích mối quan hệ giữa quản lý quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội (S-CRM) và kết quả hoạt động kinh doanh. Theo đó, mô hình nghiên cứu đề xuất sẽ bao gồm các nhân tố chính: tiền đề để xây dựng S-CRM, các quy trình chính của S-CRM, giá trị tạo ra cho khách hàng và kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 581 .- Tr.43-45-
dc.subjectMô hìnhvi_VN
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectQuản lývi_VN
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi_VN
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.subjectKết quảvi_VN
dc.subjectHoạt độngvi_VN
dc.subjectKinh doanhvi_VN
dc.titleMô hình nghiên cứu về quản lý quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội và kết quả hoạt động kinh doanhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.