Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47359
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Văn Trịnh-
dc.contributor.authorTrịnh, Huỳnh Hoa-
dc.date.accessioned2021-03-18T07:48:31Z-
dc.date.available2021-03-18T07:48:31Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707464-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47359-
dc.description104 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận sử dụng ứng dụng giao hàng của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất giải pháp nâng cao ý định sử dụng ứng dụng giao hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng giao hàng của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.140.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.