Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4735
Nhan đề: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Tú
Phạm, Tiến Dũng
Từ khoá: Người tiêu dùng
Hội nhập kinh tế quốc tế
Giải quyết tranh chấp
Doanh nghiệp
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 515 .- Tr.32-34
Tóm tắt: Vấn đề bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là vấn đề quan tâm của toàn xã hội, bởi ai cũng là người tiêu dùng. Với tốc độ phát triển kinh tế, xã hội như ngày nay cùng với xu hướng hội nhập kinh tế quốc tế khu vực và toàn cầu, việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng không còn giới hạn trong phạm vi quốc gia mà đã mở rộng ra khu vực và toàn thế giới. Một trong những hoạt động quan trọng trong công tác bảo vệ người tiêu dùng là giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng với tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ (doanh nghiệp).
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4735
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_280.6 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.133.157.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.